Góc Học Tập

Bài Hay

Friday, September 23, 2011

Cảng Hàng không Brazil - thiết kế bởi biselli + katchborian ở Sao Paulo, Brazil

guarulhos_airport_terminal_3_b270711_1.jpg (900 × 598)


guarulhos_airport_terminal_3_b270711_2.jpg (900 × 709)


guarulhos_airport_terminal_3_b270711_3.jpg (900 × 509)


guarulhos_airport_terminal_3_b270711_4.jpg (900 × 276)


guarulhos_airport_terminal_3_b270711_5.jpg (900 × 328)


guarulhos_airport_terminal_3_b270711_6.jpg (900 × 510)


guarulhos_airport_terminal_3_b270711_7.jpg (900 × 518)


guarulhos_airport_terminal_3_b270711.jpg (900 × 389)


Guarulhos sân bay Terminal 3

2011 -

Thiết kế: biselli + katchborian

Ga quốc tế mới Guarulhos sân bay ở São Paulo TPS3 - Guarulhos

Ga hành khách mới phức tạp của các sân bay quốc tế São Paulo, nằm ​​ở Guarulhos, bao gồm hai khu vực volumetrically khác biệt nhưng kết nối: một 230.000m ² ga hành khách (TPS3) và một 150.000m ² xe Nhà để xe. São Paulo Sân bay quốc tế sân bay lớn nhất ở Brazil và phục vụ như là trung tâm chính của đất nước du lịch quốc tế.

Các thiết kế mới được dựa trên ba nguyên tắc: một độc đáo và hoành tráng vốn có kiến trúc trên quy mô quốc tế, ưu tiên các phương pháp xây dựng âm thanh để đảm bảo thực hiện kịp thời các mục tiêu của dự án; và đầy đủ chức năng của thiết kế để làm cho quá cảnh lên đến 19 triệu du khách hàng năm cả hợp lý và hiệu quả.

Ga hành khách sẽ được kết nối với mạng lưới đường bao quanh bởi hệ thống đường băng hiện có hiện quyền hạn các thiết bị đầu cuối 1 và 2, cũng như thiết bị đầu cuối hàng. Để tối đa hóa các chức năng của một mở rộng dự kiến ​​sẽ dao động từ 12 đến 19 triệu hành khách mỗi năm, thêm giao thông vận tải lựa chọn, chẳng hạn như là một tàu điện ngầm, đường sắt cao và / hoặc tốc độ cao trong tương lai đào tạo cũng đang được xem xét.

Hình học của mái nhà củng cố "dưới một mái nhà" khái niệm và đề xuất một hệ thống kết cấu, bất chấp sự phức tạp chính thức rõ ràng, kết quả trong một thiết kế đơn giản. Là một yếu tố hình thái duy nhất, mái nhà phản ánh horizontality của công trình và cho thấy địa hình phù hợp với chức năng chính của tòa nhà. Độ cong của bề mặt ngang phía trước được phản ánh trực tiếp bởi ba lớn, vòm trơn tru dễ dàng phân biệt về quy mô của sân bay và phù hợp với quy định xây dựng hiện đại.

Một loạt các vì kèo thép đặc biệt, cách nhau 15 mét, sẽ hỗ trợ cấu trúc và đảm bảo rằng các mái hiên được dự kiến ​​ở những độ cao thích hợp của họ, kết quả sẽ được một đường cong bắt nguồn trên kiểm tra trong khu vực, dần dần tăng lên đến một đỉnh cao trung tâm của cấu trúc và sau đó cấp ra nhiều bất ngờ vào cuối xa của tòa nhà.

Thiết bị đầu cuối 3 - São Paulo Sân bay quốc tế - Xây dựng Thông tin

MAG Consortium:
PJJ Malucelli Achitecture
Biselli + Kiến trúc sư Katchborian
Cơ Khí Andrade Rezende

Ga hành khách mới nằm ở Guarulhos, São Paulo

Chất liệu: biselli + katchborian kiến ​​trúc sư

Nhà thầu: Infraero - brasileira de Empresa Infra-Estrutura Aeroportuária

Các công ty Chịu trách nhiệm dự án
Consortium MAG
PJJ Malucelli Arquitetura
Biselli + Katchborian Arquitetos - điểm trung bình Arquitetura
Andrade Rezende Engenharia

Năm: 2010 -
Diện tích: 230.000m ²
Đến từ: Guarulhos - SP / Brazil

Guarulhos sân bay Terminal 3 Sao Paulo hình ảnh / thông tin từ Isay Weinfeld arquiteto

  • Nguồn: Isay Weinfeld arquiteto / www.e architect.co.uk
  •